Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

chùm tour du thuyền hạ long ghép đoàn

Du thuyền Hạ long Caravella Cruises Du thuyền sang trọng với 10 cabin cho sức chứa 20 khách, trong đó có 7 cabin Deluxe Twin và 3 cabin phòng Suite Double. Diện tích phòng 12,9 m2. Sức chứa tối đa 1 cabin là 2 người lớn và 1 em bé.Ngày 1:  Xem tiếp »
Du thuyền Triton Cruise 2 ngày 1 đêm Du thuyền Triton Cruise làm hoàn toàn bằng gỗ với kiến trúc Việt nam đường đại bao gồm 09 phòng ngủ, ban công rộng rãi với phòng tắm riêng, sàn gỗ lớn, phòng ăn sang trọng, quầy bar ở sảnh, kayaking,…Nhân viên của chúng tôi Xem tiếp »
Du thuyền Monkey island Hạ long 2 Ngày 1 Đêm Tour du thuyền Monkey island Hạ long 2 Ngày 1 ĐêmDu thuyền Monkey Island Cruise là một du thuyền mới được thiết kế theo kiểu thuyền truyền thống của châu Á. Monkey Island Cruise có 08 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với điều hòa Xem tiếp »
Du thuyền Dragon King Cruise 2 ngày 1 đêm Du thuyền Dragon King Cruise 2 ngày 1 đêmNgày 1: Hà Nội- Hạ Long8h00: Xe và hướng dẫn viên của công ty sẽ đón quý khách tại khách sạn.8h30: Xe bắt đầu xuất phát khỏi thành phố Hà Nội tới Hạ Long10h00: Đến trung tâm Xem tiếp »
Du thuyền elizabeth cruise 2 ngày 1 đêm Vịnh Bái Tử Long cùng với Hạ Long trở thành một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Từng lọt vào top 5 những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất Đông Nam Á. Người ta đã từng đánh giá vẻ Vịnh Bái Tử Long cùng với Hạ Long trở thành một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Từng lọt vào top 5 những địa điểm du lịch Xem tiếp »
Du lịch Hạ Long - Tuần Châu 3 ngày 2 đêm Ẩn hiện giữa những rặng thông là toàn cảnh kiến trúc cung đình thế kỷ 18 với tam cung, lục phủ mái ngói vẩy rồng uốn lượn nối tiếp nhau theo những cầu đá, những dòng suối len lỏi dưới chân, Chương trình: Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu (3 ngày)(Thời gian: 3 ngày/2 đêm - Khởi hành bằng ô tô)   Đảo Tuần Châu khu du lịch mới bên cạnh Xem tiếp »
Tour du lịch Hạ Long ngủ đêm trên tàu 2 ngày 1 đêm Đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền (hòn Ðầu Người), Đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo thì lại giống như một ông lão đang Hình dáng những đảo đá diệu kỳ ấy biến hoá khôn lường theo góc độ ánh sáng trong ngày và theo góc nhìn. Ði giữa Hạ Long, ta ngỡ như Xem tiếp »
Tour du lịch Hạ long - Cát Bà 2 ngày 1 đêm Đảo Cát Bà rộng trên 100km vuông, là một khu rừng nguyên sinh, cách Hà Nội 150km về phía Đông. Cát Bà là một cụm núi đá vôi, có đường bờ biển khúc khuỷu và có nhiều đảo nhỏ bao quanh với nhiều TOUR VỊNH HẠ LONG - ĐẢO CÁT BÀ 2 Ngày 1 ĐêmVịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác Xem tiếp »
Tour du lịch hè Cát Bà 3 ngày 2 đêm khởi hành Hà Nội Du lịch Cát Bà - Cát Bà là điểm du lịch được khá nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, không chỉ vì cảnh quan thiên nhiên ưu đãi, hay rừng sinh quyển vào loại quý hiếm, bãi biển hòa quyện Tour du lịch hè Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm khởi hành Hà NộiDu lịch Cát Bà - Cát Bà là điểm du lịch được khá nhiều du khách trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét