Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

Giảm 20% giá vé tàu Thống Nhất

Giảm 20% giá vé tàu Thống Nhất
Thông tin mới phát đi từ Tổng Công ty đường sắt Việt Nam, bắt đầu từ 0h ngày 6/9 đến hết ngày 31/12, ngành đường sắt sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 10 - 20% giá vé cho hành khách đi tàu Thống Nhất.

Theo thông báo này, những hành khách hoặc tập thể có nhu cầu đi bằng phương tiện tàu hỏa, mua vé trước ngày đi từ 60 ngày trở lên được giảm 20% trên giá vé, mua vé trước ngày đi 15 - 59 ngày giảm 10% giá vé.

Cũng trong khoảng thời gian trên, các tập thể đi tàu đăng ký mua vé từ 20 - 50 người cũng sẽ được giảm giá 7 - 15% tùy theo loại vé đã mua.

Tuy nhiên, nếu khi mua vé hành khách muốn trả lại loại vé khuyến mại này, hành khách vẫn phải chịu mức khấu trừ 20% của giá ghi trên vé.

Ngoài ra, cũng trong khoảng thời gian từ 6/9 đến 31/12, Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn giảm giá 5% trên giá vé cho hành khách mua vé khứ hồi đi các tàu Sài Gòn - Huế (SH ½), Sài Gòn - Quy Nhơn (SQN ½).

Theo thông tin từ ga Sài Gòn, hiện tại nhà ga vẫn đang áp dụng mức giảm giá 10% trên giá vé cho người cao tuổi (áp dụng từ 65 tuổi trở lên).

Cùng với những chương trình giảm giá trên, từ nay đến hết ngày 30/9, hành khách đã đặt chỗ trên website vetau.com.vn nhưng không có điều kiện đến ga mua vé có thể gọi điện thoại số 08.38463528 để được mang vé đến tận nhà không thu phí trong vòng bán kính 7km (tính từ ga Sài Gòn).

Theo đại diện Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn, việc áp dụng mức giá khuyến mãi trong thời gian trên nhằm kích thích nhu cầu đi lại của người dân trong thời gian thấp điểm. Đồng thời với chương trình này, ngành đường sắt hi vọng sẽ giảm được phần nào chi phí cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét